4 lưu ý khi lựa chọn tấm ốp tường ngoài trời bền đẹp theo thời gian

22/09/2022
Tấm ốp tường ngoài trời được thiết kế để trang hoàng ngôi nhà của bạn trở nên bắt mắt và sang trọng hơn, cũng như bảo vệ khỏi các tác nhân xấu từ thời tiết. Cùng iVN tìm hiểu 4 lưu ý khi lựa chọn tấm ốp tường ngoài trời bền đẹp theo thời gian!

Tấm ốp tường ngoài trời được thiết kế để trang hoàng ngôi nhà của bạn trở nên bắt mắt và sang trọng hơn, cũng như bảo vệ khỏi các tác nhân xấu từ thời tiết. Cùng iVN tìm hiểu 4 lưu ý khi lựa chọn tấm ốp tường ngoài trời bền đẹp theo thời gian!

Vì vậy, lựa chọn tấm ốp tường ngoài trời là giải pháp hữu hiệu nhất. Tấm ốp tường sẽ giữ cho bề mặt tường tránh tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, bảo vệ tường không bị bám bẩn, không bị ẩm mốc hiệu quả.

Khả năng chống nước

Việt Nam là nước có khí hậu ẩm, lượng mưa trung bình năm lớn. Nếu bạn không lựa chọn các sản phẩm có khả năng chống nước hiệu quả, mảng tường có thể bị ẩm mốc, rong rêu bám vào gây mất thẩm mỹ và còn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình. Do đó, việc lựa chọn loại vật liệu chống nước khi thi công tường ngoài trời nên xem xét kỹ càng.

Phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà

Phong cách thiết kế của ngôi nhà không chỉ là không gian nội thất bên trong mà còn là khu vực ngoài trời. Bạn nên chọn một ý tưởng kết nối không gian từ phòng khách ra đến ngoài trời. Cách làm này có tác dụng tạo sự rộng mở, thoáng đãng và sự đồng điệu cho phong cách thiết kế của tổng thể ngôi nhà.

Tùy sở thích cá nhân, bạn có thể phối màu theo cách đơn giản hoặc ấn tượng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Chú ý đến cấu tạo và thành phần

Việc lựa chọn vật liệu phù hợp với thời tiết, khí hậu nơi bạn sinh sống là điều vô cùng cần thiết. Từ kết cấu màu sắc, tông màu đến cảnh vật xung quanh sẽ tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa ngôi nhà với bối cảnh xung quanh và chất liệu ốp tường sẽ được đảm bảo là tốt nhất.

Hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu dùng để sản xuất tấm ốp tường ngoài trời, như: gạch, tấm xi măng sợi, đá, gỗ… Mỗi loại lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn. Ví dụ, tấm ốp tường bằng gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, nhưng cũng dễ bị mối mọt nếu không được bảo trì thường xuyên.



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Zalo

0981543286