Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ

28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn

Tại sao bạn nên sử dụng tấm ốp gỗ nhựa trần giá rẻ

Tấm ốp lam sóng nhựa đang là xu hướng nội thất mới, hiện đại, được sử dụng rất nhiều để trang trí nội ngoại thất cho không gian nhà ở. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tấm ốp lam sóng đang chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

  • Tấm ốp lam sóng nhựa có khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả.
  • Khó bị trầy xước, hoen ố trong quá trình sử dụng.
  • Tấm ốp lam sóng nhựa bền bỉ với thời gian.
  • Chống ồn, cách âm, cách nhiệt cực tốt.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không cần chất tẩy rửa.
  • An toàn với người dùng, thân thiện với môi trường.
  • Giá cả phải chăng.
  • Thi công nhanh chóng, dễ dàng.
  • Phong phú màu sắc, đa dạng mẫu mã.

Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ

Tấm ốp làm sóng được sử dụng cho các công trình khác nhau, từ xây dựng đến cải tạo công trình. Phù hợp với mọi không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng tắm, đến quán cà phê, khách sạn, bệnh viện, trường học đều có thể sử dụng.

Quy trình thi công trần nhựa giả gỗ từ A đến Z.

Bước 1: Xác định vị trí cần lắp đặt

  • Đối với mái tôn và mái Fibro xi măng thì khoảng cách giữa mái và trần là 1,6m. Vì khoảng cách này sẽ tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè. 
  • Đối với mái bê tông thì khoảng cách khoảng 0,5m hoặc có thể ốp trực tiếp lên trần.

Bước 2: Lắp đặt khung xương

Sau khi đã xác định được vị trí rồi thì sẽ tiến hành bước lắp đặt khung xương. Đây là một bước khá quan trọng đòi hỏi sự tỉ mỹ cũng như cẩn thận tránh để ra sai sót gây ảnh hưởng đến an toàn của người sử dụng.

Ta cần phải lắp đặt khung thanh chính và khung thanh. Thông thường sẽ sử dụng các đầu ngầm để gắn các thanh với nhau. Khoảng cách giữa các thanh chính nhỏ hơn hoặc bằng 1200mm.

Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ

Sau khi lắp đặt hãy kiểm tra lại sự chắc chắn và chính xác của khung. Khung phải đảm bảo ngay ngắn thẳng hàng, mặt khung phẳng đều. Có thể sử dụng tang đơ để kiểm tra lại. Nếu phát hiện các sai sót cần điều chỉnh ngay lập tức.

Bước 3:  Lắp đặt tấm trần nhựa giả gỗ lên khung

Tiến hành lắp tấm trần lên khung đã được điều chỉnh trước đó. Nhờ có hệ thống khung mà thao tác lắp đặt giờ khá đơn giản. Bạn hãy lưu ý đến độ phẳng và bằng của trần nhà sau khi lắp đặt.

Hãy sở dụng thêm nẹp để cố định và giúp trần nhà thêm phần chắc chắn.

Bước 4:  Kiểm tra và bàn giao

Sau khi hoàn thành xong các bước bạn nên kiểm tra lại một lần nữa sản phẩm của mình có sai sót gì không, về thẩm mỹ cũng như độ an toàn có đảm bảo không. Sau khi chắc chắn không có lỗi gì thì sẽ bàn giao lại cho chủ đầu tư.

Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ

Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ

Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả thi công. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, sản phẩm tấm ốp lam sóng hay bất cứ loại sàn nào đều có nguồn gốc rõ ràng.

Tư vấn viên của chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách đúng loại, đúng mẫu mã và chất liệu như quý khách hàng mong muốn, theo đúng nhu cầu của quý khách. Chúng tôi có nhiều loại sàn nhập khẩu cao cấp và sàn sản xuất trong nước giá rẻ hơn nhưng chất lượng luôn được đảm bảo.

Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ

Với kinh nghiệm làm nghề nhiều năm, Nhật Nam chúng tôi hiểu rõ về từng vật liệu, cấu tạo và đặc tính riêng của từng loại sàn ốp lam nhựa.

Vì vậy, quý khách có thể tìm được rất nhiều loại sàn có mẫu mới, đẹp và sang trọng đáp ứng được yêu cầu cho từng công trình. Lựa chọn Nhật Nam quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ:

  • Đáp ứng được số lượng hàng hóa lớn, đảm bảo cả về chất lượng.
  • Sàn lam sóng nhựa có mẫu mã đa dạng, tha hồ cho bạn chọn lựa.
  • Cam kết đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chất lượng,...
  • Giá cả cạnh tranh nhất, nhưng vẫn ưu tiên về chất lượng.
  • Đội ngũ tư vấn, thi công, bán hàng đều am hiểu về từng loại ốp lam gỗ nhựa.
  • Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật viên, kiến trúc sư công trình giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.
  • Cơ sở hạ tầng lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại.
  • Luôn có những chế độ chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Quý khách có nhu cầu thi công, lắp đặt tấm ốp lam sóng hãy liên hệ tới Nhật Nam, chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp báo giá chi tiết đảm bảo cung cấp những sản phẩm đúng yêu cầu và phù hợp với tiêu chí của từng đối tượng khách hàng cũng như công trình thực tế.

---------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Tấm ốp lam nhựa cho nhà hàng giá tốt
26/04/2023
Điều gây ấn tượng đầu tiên đối với thực khách khi đến nhà hàng đó chính là không gian trang trí của nhà hàng đó. Không gian nhà hàng đẹp sẽ giúp giữ chân khách hàng và tăng cơ hội khách hàng trở lại lần sau. Vật liệu thanh lam gỗ nhựa trang trí những năm gần đây rất được các chủ đầu tư ưa chuộng sử dụng để trang trí cho không gian nhà hàng.
Zalo

0981543286