Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp

28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.

Không gian thiết kế là yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định đến sự thành công của một quán cà phê. Để có được một bức tường ấn tượng, thu hút nhiều lượt khách check - in, lại vừa mang tính tiết kiệm, thì những tấm nhựa ốp tường là lựa chọn thích hợp nhất.

Ốp tường quán cà phê – nâng tầm đẳng cấp

Tấm ốp PVC Nano đã được giới xây dựng mệnh danh là một trong những sản phẩm trang trí “vượt thời gian”. Vì tấm ốp PVC Nano có độ bền rất cao lên đến hơn 10 năm. Do đó, người dùng có thể an tâm sử dụng trong một thời gian dài. Đây cũng chính là một trong những lý do tấm ốp PVC Nano được sử dụng rộng rãi tại các quán cà phê. 

Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp

Quán cà phê là một môi trường đông người và khó tránh khỏi hiện tượng ẩm ướt liên tục. Do đó, tấm ốp PVC sẽ là một “vị cứu tinh” cho chủ quán. Đồng thời, kiểu dáng của tấm ốp PVC cũng vô cùng đa dạng giúp người dùng dễ dàng chọn lựa theo sở thích cá nhân và phong cách xây dựng, thiết kế của quán cà phê.

Với thiết kế đầy đủ màu sắc, tấm nhựa PVC Nano sẽ giúp cho quán cà phê của bạn trở nên vô cùng đẳng cấp và được nâng tầm thẩm mỹ thu hút khách hàng. 

Vì sao nên sử dụng tấm nhựa ốp tường cho quán cà phê

Trong các vật liệu trang trí nội thất nói chung và quán cà phê nói riêng, thì các sản phẩm bằng nhựa PVC là giải pháp ưu việt, bởi chúng vừa mang tính thẩm mỹ cao, giá thành lại rẻ hơn nhiều so với các vật liệu tự nhiên thông thường.

Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp

Cùng điểm qua những lợi thế khi sử dụng tấm nhựa ốp tường cho quán cà phê như sau:

  • Nâng tầm thẩm mỹ cho không gian quán cà phê: Các tấm nhựa PVC được mô phỏng theo họa tiết vân đá, vân gỗ, kết hợp với công nghệ in tân tiến, hiện đại, mang đến thành phẩm trông không khác gì các loại gỗ, đá tự nhiên.

  • Tạo ra nét độc đáo với phong cách thiết kế riêng: Với thiết kế công nghiệp nên luôn có những mẫu mã và màu sắc phối trộn theo xu hướng, gu thẩm mỹ của từng thời kỳ. Giúp dễ dàng tạo ra sự khác biệt tương thích với phong cách thiết kế chung của quán.

  • Độ bền cao với nhiều tính năng chịu lực, chịu nhiệt tốt: Các tấm nhựa ốp tường quán cà phê được đánh giá cao bởi nhiều đặc tính nổi bật như: khả năng cách âm chống tiếng ồn tốt, khả năng chịu lực va đập cao, chống bức xạ nhiệt tốt giúp cho không gian quán luôn được dịu mát dù trong thời tiết nắng nóng oi bức. Đồng thời, tuổi thọ sử dụng của vật liệu lâu dài, giúp chủ quán tiết kiệm được nhiều chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

  • Chất liệu nhựa PVC nguyên sinh an toàn: Các tấm ốp tường từ nhựa PVC nguyên sinh được chứng nhận là vật liệu an toàn cho sức khỏe, không sinh ra các chất độc hại dù trong nền nhiệt độ cao hay ẩm thấp.

  • Giá thành vật liệu rẻ, tiết kiệm chi phí: Các tấm nhựa ốp tường quán cà phê có mẫu mã gần như tương đồng, chất lượng không quá kém cạnh nhưng giá thành chỉ bằng 1/3 các vật liệu gỗ hay đá tự nhiên.

Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp

Các kiểu ốp tường quán cà phê bằng tấm ốp PVC Nano phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm tấm ốp PVC Nano với đa dạng thiết kế đặc sắc khác nhau. Do đó, người dùng sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm thích hợp để sử dụng cho quán cà phê. Dưới đây là một số gợi ý được Nhật Nam đúc kết sau quá trình thực hiện cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau: 

1. Tấm ốp PVC Nano vân gỗ 

Phong cách ốp tường bằng các họa tiết vân gỗ rất thịnh hành hiện nay. Các màu sắc vân gỗ rất đa dạng, tương thích với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.

Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp

Họa tiết vân gỗ không chỉ để dùng ốp tường, mà còn có thể ốp sàn và ốp trần để tạo nên tính đồng nhất cho không gian chung. Ngoài ra, với đặc tính chống bám bẩn và ẩm mốc hiệu quả, các mẫu vân gỗ còn có thể sử dụng để ốp lát cho các khu vực quầy pha chế, vách ngăn hoặc cầu thang.

2. Tấm ốp PVC Nano vân đá 

Các mẫu ốp tường vân đá thường được dùng trong các không gian trang trọng. Vật liệu nhựa ốp tường giả đá cũng thường được bắt gặp trong những quán cà phê với phong cách thời thượng, thể hiện sự sang trọng thông qua những họa tiết không khác gì so với đá hoa cương tự nhiên

Ngoài ra, các khu vực đại sảnh ở các tòa nhà văn phòng lớn, khu vực đặc biệt dùng cho tiếp khách cấp cao hoặc những quán có phong cách thiết kế mở cũng rất thích hợp sử dụng các mẫu nhựa ốp tường vân đá.

3. Tấm ốp PVC Nano trang 3D

Những mẫu nhựa ốp tường 3D luôn mang đến sự khác biệt và nổi bật cho quán cà phê, là yếu tố góp phần thu hút các lượt khách check – in đông đảo. Các họa tiết 3D rất sinh động, gần như biến hóa cả quán cà phê chìm vào không gian huyền ảo một cách chân thực nhất.

Những bức tường được ốp nhựa 3D luôn là địa điểm hút khách bậc nhất cho các quán café. Cũng vì thế mà sản phẩm này đang là lựa chọn hàng đầu cho các chủ quán khi lựa chọn vật liệu trang trí ốp tường.

4. Tấm ốp PVC Nano giả gạch

 Đây là mẫu sẽ giúp quán cafe của bạn vừa ấn tượng, tạo sự gần gũi, thân thiện với khách hàng. Đặc biệt, tấm nhựa giả gạch ốp tường có nhiều tông màu và hoa văn gạch khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với không gian quán và sở thích cá nhân.

Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp

Mỗi loại tấm ốp PVC sẽ phù hợp với nhiều vị trí khác nhau trong quán cà phê. Vì thế quầy pha chế trong quán của bạn có thể sử dụng tấm ốp PVC nano màu vân gỗ

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn sử dụng loại tấm ốp PVC nano vân gỗ cho các quán cà phê theo hơi hướng cổ điển. Đối với những quán cà phê trang trí theo lối hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng, bạn có thể chọn tấm ốp PVC Nano vân đá để làm nổi bật không gian. 

Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp

Đồng thời, tấm ốp PVC Nano 3D có thể sử dụng để ốp những mảng tường trang trí tiểu cảnh cho khách hàng chụp hình, quay phim.

Đơn vị thi công ốp tường quán cà phê uy tín 

Nhật Nam luôn cam kết đem đến cho người dùng dịch vụ những trải nghiệm hoàn hảo. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích cho công việc kinh doanh của mình.

  • Chất liệu tấm ốp tường chất lượng, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. 
  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao. 
  • Thời gian xây dựng, thi công nhanh chóng. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. 
  • Giá thành mang tính cạnh tranh cao. 
  • Luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Khi chọn dịch vụ ốp tường trong quán cà phê của chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối. Để được tư vấn nhanh chóng, hãy truy cập website: noithatnhatnam.com, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức giải đáp các thắc mắc của bạn. Nhật Nam hứa hẹn sẽ đem đến một không gian quán cà phê vô cùng sang trọng và đẳng cấp. 

---------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM

  • Địa chỉ: C10-01 Khu đô thị Gelemxico Lê Trọng Tấn - Quận Hà Đông - TP. Hà Nội
  • Hotline: 0981543286
  • Email: luongnhatnamk141989@gmail.com
  • Website: noithatnhatnam.com


bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Tấm ốp lam nhựa cho nhà hàng giá tốt
26/04/2023
Điều gây ấn tượng đầu tiên đối với thực khách khi đến nhà hàng đó chính là không gian trang trí của nhà hàng đó. Không gian nhà hàng đẹp sẽ giúp giữ chân khách hàng và tăng cơ hội khách hàng trở lại lần sau. Vật liệu thanh lam gỗ nhựa trang trí những năm gần đây rất được các chủ đầu tư ưa chuộng sử dụng để trang trí cho không gian nhà hàng.
Zalo

0981543286