7 Ưu điểm vượt trội của nhựa giả gỗ ốp trần

27/03/2023
Tấm nhựa giả gỗ ốp trần là một trong những đại diện tiêu biểu. Trước đây, người dân thường sử dụng một số loại vật liệu trang trí trần phổ biến như thạch cao, sơn hay gỗ tự nhiên nên có thể nhiều người chưa biết nhiều đến tấm ốp trần gỗ nhựa composite.

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần là gì?

Tấm nhựa ốp trần giả gỗ hay còn gọi là gỗ nhựa ốp trần - một loại vật liệu nhân tạo được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng hiện đại từ các công trình dân cư cho đến các công trình thương mại. 

Để sản xuất vật liệu ốp trần gỗ nhựa các nhà sản xuất đã sử dụng bột gỗ, nhựa WPC và các chất phụ gia tạo độ kết dính với tỉ lệ hoàn hảo. Hỗn hợp được trộn lẫn với nhau sau đó đưa vào máy ép đùn và khuôn đúc ở nhiệt độ cao, cho ra thành phẩm có hình thức giống hệt gỗ tự nhiên. 

7 Ưu điểm vượt trội của nhựa giả gỗ ốp trần

Kết cấu dạng thanh cứng chắc giúp gỗ nhựa có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các loại gỗ công nghiệp khác. Thậm chí, nhựa giả gỗ ốp trần còn có những đặc tính vượt trội, khắc phục nhiều nhược điểm của gỗ tự nhiên.

Lấy cảm hứng từ các loại gỗ quý trong tự nhiên, gỗ nhựa ốp trần có kiểu dáng vân gỗ đa dạng giúp ngôi nhà của bạn trở nên vô cùng sang trọng, hiện đại, tiết kiệm hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên.

Ưu điểm của tấm nhựa giả gỗ ốp trần

1. Màu sắc, kiểu dáng phong phú

Khác với gỗ tự nhiên, tấm trần nhựa giả gỗ không sử dụng sơn phủ nhưng vẫn có màu sắc khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những màu sắc như: Coffee, Cedar, Black, White, Teak…sao cho phù hợp với sở thích và màu sắc tổng thể của công trình.

Màu của gỗ nhựa là màu nguyên bản, bề mặt còn được phủ một lớp màng chống tia UV, tăng độ bền màu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vẻ đẹp lâu dài của công trình.

7 Ưu điểm vượt trội của nhựa giả gỗ ốp trần

Bên cạnh đó, kiểu dáng phong phú cũng là một điểm cộng lớn của dòng sản phẩm này. Dù là sản phẩm nhân tạo nhưng gỗ nhựa có vẻ ngoài giống hệt như gỗ tự nhiên, có thể cắt ghép để tạo thành nhiều mẫu trần khác nhau, đáp ứng sự sáng tạo của người thiết kế. 

2. Chống thấm dột, ẩm mốc hiệu quả

Tỷ lệ hút nước của vật liệu gỗ nhựa là khoảng 0,2%, vì vậy loại vật liệu này có khả năng chống thấm dột vô cùng hiệu quả, bảo vệ trần tránh bị ẩm mốc. Nếu trần nhà bạn đã bị ẩm mốc trước đó thì một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cải tạo đó là sử dụng vật liệu ốp trần gỗ nhựa.

Bạn hoàn toàn không cần đục khoét hay thay mới mảng trần mà chỉ cần ốp trực tiếp vật liệu gỗ nhựa lên trên để che đi vết ố xấu xí, góp phần tăng thẩm mỹ cho không gian sống. 

3. Không mối mọt

Tấm trần gỗ nhựa không chứa xenlulozo nên có khả năng chống mối mọt hiệu quả. Đây cũng là điểm vượt trội của gỗ nhựa so với gỗ tự nhiên.

7 Ưu điểm vượt trội của nhựa giả gỗ ốp trần

Các loại công trùng như mối, mọt, kiến không thể tác động đến gỗ nhựa giúp vật liệu có tuổi thọ cao, thông thường là trên 15 năm.

4. Tính ổn định cao

Tỷ lệ giãn nở của gỗ nhựa ốp trần khoảng 0,5%, có khả năng chống biến dạng, không cong vênh, giãn nở khi thời tiết thay đổi đột ngột. Từ đó, giúp duy trì vẻ đẹp của công trình.

5. Trọng lượng nhẹ

Trần nhựa giả gỗ có trọng lượng khá nhẹ sẽ không làm ảnh hưởng đến kết cấu vốn có của trần, an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc điểm này cũng tạo thuận lợi cho quá trình vận chuyển và thi công trần dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

6. Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt gỗ nhựa khá nhẵn mịn nên khó bám bụi. Với khả năng chống nước tốt, bạn có thể dễ dàng sử dụng khăn ẩm để làm sạch bề mặt trần gỗ nhựa nếu cần thiết mà không phải lo lắng về vấn đề ẩm mốc như khi sử dụng trần gỗ tự nhiên.

7 Ưu điểm vượt trội của nhựa giả gỗ ốp trần

7. Thân thiện với môi trường

Quá trình sản xuất tấm ốp trần gỗ nhựa chỉ sử dụng những loại vật liệu nguyên sinh như bột gỗ, nhựa WPC và hoàn toàn không có hoá chất độc hại. Việc này giúp tận dụng nguồn gỗ dư thừa từ ngành chế biến gỗ, giảm thiểu nạn phá rừng.

Hơn nữa, gỗ nhựa sau khi sử dụng đã cũ có thể tái chế 100% giúp giảm áp lực cho môi trường nên còn được gọi là dòng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần được ứng dụng ở những vị trí nào?

Với những đặc tính ưu việt kể trên tấm gỗ nhựa ốp trần có thể được sử dụng ở cả trong nhà và ngoài trời. Khả năng chống nước tốt cùng độ bền màu cao giúp gỗ nhựa thích nghi tốt với những điều kiện bất lợi của thời tiết như nắng, mưa, nhiệt độ thay đổi. 

7 Ưu điểm vượt trội của nhựa giả gỗ ốp trần

Bạn có thể lắp trần nhà đẹp bằng gỗ nhựa cho phòng khách, trang trí trần phòng ngủ, phòng tắm, ốp trần ban công…tạo sự liên kết giữa các không gian với nhau. 

Mua tấm gỗ nhựa ốp trần ở đâu? 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đang cung cấp dòng sản phẩm nhựa giả gỗ ốp trần. Tuy nhiên, việc này gây khó khăn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn bởi có quá nhiều thương hiệu gỗ nhựa với chất lượng và giá cả đa dạng. 

Trước tiên, khách hàng cần xác định mục đích sử dụng trần gỗ nhựa cho khu vực nào, trong nhà hay ngoài trời từ đó lựa chọn loại vật liệu phù hợp. Sau đó, tìm hiểu những đơn vị kinh doanh uy tín lâu năm, có chính sách bảo hành rõ ràng để tránh mua phải vật liệu kém chất lượng. 

7 Ưu điểm vượt trội của nhựa giả gỗ ốp trần

Nhật Nam là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và thi công gỗ nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này nên rất được các chủ đầu tư và khách hàng tin tưởng. Hiện nay, Nhật Nam đã có nhiều showroom và đại lý trải dài cả 3 miền đất nước, tạo thuận lợi cho khách hàng trong quá trình mua bán và thi công.

Khi mua hàng tại Nhật Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu gỗ nhựa mới nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường cùng chính sách bảo hành cụ thể giúp khách hàng yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng sau này. 

Hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin dưới đây.

----------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Zalo

0981543286