Mẫu giàn hoa gỗ nhựa pergola ngoài trời siêu đẹp

28/02/2023
Các mẫu gỗ nhựa dùng làm giàn hoa Pergola ngoài trời mang đến cảm giác an lành, thoải mái, thư giãn, sau những ngày mệt mỏi.

Giàn hoa Pergola là gì?

Giàn hoa Pergola hay còn gọi giàn hoa ngoài trời, được thiết kế mở với các cột lớn xung quanh đỡ lấy mái hiên bên trên, giàn hoa pergola thường được xem là trung tâm của khu vườn, bởi nó không chỉ mang lại cảm giác hòa hợp với thiên nhiên mà còn mang lại sự sang trọng cho khu vườn của gia chủ.

Có nguồn gốc từ tiếng Latin, Giàn Pergola được dịch nghĩa là một khu vườn ngoài trời được tạo nên từ những cây cột đứng, xà ngang và lưới, với chất liệu chính là gỗ. Trên Giàn Pergola, người ta thường trồng hoa, dây leo hoặc treo những chậu cây xanh lơ lửng,… nhìn rất mát mắt và gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu giàn hoa gỗ nhựa pergola ngoài trời siêu đẹp

Bên dưới giàn hoa pergola, bạn có thể đặt một bộ bàn ghế để cả nhà quây quần bên nhau, tận hưởng ánh sáng mặt trời và những làn gió mát mẻ, đầy cảm hứng.

Giàn Pergola có tác dụng gì?

Phù hợp với những căn nhà có diện tích từ nhỏ đến lớn, nếu có sân vườn, bạn đều nên lắp một Giàn Pergola bởi những lý do sau:

  • Giàn Pergola vừa có tác dụng chắn nắng vừa trang trí sân vườn, sân thượng. Thi công lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hằng năm cũng dễ dàng
  • Pergola nằm ở phía trước căn nhà sẽ tạo ra một mảng xanh thoáng đãng, đem đến cảm giác nhẹ nhàng, bình yên cho các thành viên trong gia đình.
  • Giàn hoa Pergola ở phía sau nhà còn là góc thư giãn của gia đình bạn. Tận dụng ánh nắng mặt trời để trồng hoa, trồng cây xanh, bên dưới đặt một bộ bàn ghế ngồi, thế là cả nhà có một địa điểm vui chơi thú vị, cứ như ở khu du lịch không cần phải đi đâu xa.
  • Giàn Pergola khả năng chống mục nát, mối, mọt, rỉ sét, chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường. 
  • Sản phẩm có vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, mang lại không gian hòa hợp với thiên nhiên. Tạo giàn khung vững chắc để các dây leo bám và phát triển, tạo không gian riêng biệt trong sân vườn để mọi người có thể ngồi trò chuyện và nhìn ngắm sân vườn;
  • Giàn hoa ngoài trời còn giúp cân bằng yếu tố phong thủy trong gia đình, tùy vào từng chất liệu mà tương ứng với yếu tố ngũ hành của nó.

Mẫu giàn hoa gỗ nhựa pergola ngoài trời siêu đẹp

Độ bền của Giàn Pergola

Tuổi thọ Giàn Pergola có thể lên đến 30 năm. Chúng tôi bảo hành cũng12 tháng về mặt kết cấu. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bảo quản những năm tiếp theo, hoặc tiếp bảo trì nhà bạn với chi phí sơn lại giàn hoa chỉ bằng ½ so với chi phí ban đầu.

Quy trình thi công Giàn hoa Pergola

1. Khảo sắt mặt bằng thi công

  • Mặt bằng thi công giàn hoa phải được làm sạch và không vướng với các công tác khác.
  • Đưa ra những mẫu thiết kế, giải pháp thi công cho chủ nhà.

2. Định vị chân cột

  • Chân cột giàn hoa phải được định vị sao cho tim cột đúng với kích thước trong bản vẽ
  • Bản mã sử dụng cho giàn hoa gỗ nhựa cao từ 2,5m trở lên.
  • Bản mã phải được khoan sẵn lỗ sao cho phù hợp với kích thước cột (ví dụ cột 100×100 dùng bản mã 150×150, cột 120×120 dùng loại bản mã 200×200).
  • Đường hàn giữa bản mã và cột phải đạt tiêu chuẩn đường hàn góc, mối hàn không bị tổ ong, sỉ hàn được vệ sinh sạch trước khi sơn chống gỉ mối hàn.

Mẫu giàn hoa gỗ nhựa pergola ngoài trời siêu đẹp

3. Dựng cột tại vị trí chân cột giàn hoa đã được định vị

  • Dựng cột vào vị trí để đã định vị chân côt.
  • Lấy dấu để khoan lỗ đóng nở.
  • Sau khi dựng cột đóng nở phải sử dụng li vô để kiểm tra độ thẳng đứng theo các chiều của cột.

4. Hoàn thiện tầng mái

  • Hàn các đinh ốc, thanh xà cần thiết vào các chân trụ.
  • Ốp các thanh trang trí cuối cùng đây là bước hoàn thiện nên chúng ta cần lưu ý đến các mối nối, khe hở 1 cách tuyệt đối nhằm tăng độ thẩm mỹ cho Giàn hoa Pergola

Các Mẫu Giàn Hoa Pergola Ngoài Trời Đẹp

Dưới đây là một số mẫu giàn Pergola gỗ nhựa ngoài trời mới nhất cùng các mẫu vật liệu gỗ nhựa làm giàn hoa mà bạn có thể tham khảo:

Giàn hoa pergola làm bằng gỗ nhựa mang một nét đẹp bình dị, tinh tế, làm không gian ngoài trời thêm nổi bật, đầy sức sống. Bạn có thể dễ dàng thi công mẫu pergola này bằng gỗ nhựa composite cùng một số các loại phụ kiện khác như thép hộp, đinh vít...

Mẫu giàn hoa gỗ nhựa pergola ngoài trời siêu đẹp

Với mẫu giàn hoa này, chúng tôi đã sử dụng trụ cột gỗ nhựa màu Coffee cùng thanh lam gỗ nhựa cùng tone màu với độ bền chắc cao. 

Mẫu giàn hoa gỗ nhựa pergola ngoài trời siêu đẹp

Gỗ nhựa làm giàn hoa là loại gỗ được sản xuất theo quy trình công nghệ chuẩn Nhật Bản, thiết kế khá giống gỗ thật nhưng khả năng chịu nắng, chịu mưa tốt hơn nhiều.

Mẫu giàn hoa gỗ nhựa pergola ngoài trời siêu đẹp

Đây là mẫu giàn PergolaNhật Nam mới thực hiện gần đây có thiết kế cầu kỳ hơn những mẫu giàn hoa trước. Tại công trình này, chúng tôi đã sử dụng thanh lam gỗ nhựa và trụ cột gỗ nhựa màu Cedar để tạo nên một công trình có vẻ đẹp hiện đại và tươi sáng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư và phong cách thiết kế của tổng thể dự án mà chúng tôi sẽ tư vấn mẫu gỗ nhựa cũng như màu sắc sản phẩm phù hợp nhất.

Nhật Nam - Đơn vị lắp đặt uy tín tại Hà Nội

Trên đây là 1 số kiến thức về Giàn PergolaNhật Nam xin gửi đến Khách hàng. Để từ đó các bạn có thể chọn lựa cho 1 mình loại phù hợp đúng như cầu cụ thể. Ngoài ra, Nhật Nam còn cung cấp các dịch vụ như sau: Sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, thiết kế thi công nội thất, ốp tường PVC, sàn gỗ ngoài trời, hay sàn gỗ kỹ thuật, vui lòng liên hệ chúng tôi:

  • Đội ngủ tư vấn kinh nghiệm, tay nghề thợ trên 10 năm trong lĩnh vực trang trí nội thất.
  • Công ty rõ ràng, chế độ bảo hàng tốt. Ngoài sàn gỗ Chúng tôi còn thi công cả các hạng mục nội thất trọn gói.
  • Nhà xưởng rộng, máy móc hiện đại.
  • Địa điểm tọa lạc trung tâm thành phố, thuận tiện lắp ráp bảo hành.
  • Giá thành cực kỳ hợp lý, chính sách hổ trợ vận chuyển linh hoạt.

Để được tư vấn kĩ hơn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

----------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Zalo

0981543286