Mẫu Tấm Nhựa Ốp Tường Phòng Ngủ Cao Cấp

28/02/2023
Tấm nhựa ốp tường phòng ngủ là sản phẩm tuyệt vời giúp cho bạn có một căn phòng ngủ lý tưởng. Đây là sản phẩm giúp trang trí cho không gian phòng ngủ, tiết kiệm chi phí nhờ có nhiều mẫu mã đẹp mặt.

Tấm nhựa ốp tường là gì?

Tấm nhựa ốp tường hay còn gọi là tấm pvc ốp tường, tấm nhựa giả đá, tấm nhựa giả gỗ, tấm pvc vân đá, tấm pvc vân gỗ, lam gỗ nhựa và còn rất nhiều tên gọi khác nhau… Nhưng điểm chung của các loại vật liệu này là điều có cấu tạo từ nhựa nguyên sinh và được dùng trong trang trí ốp tường nhà, ốp vách nhà, ốp trần nhà.

Tấm pvc ốp tường được biến đến rộng rải khoảng 6 năm đổ lại đây và cho đến ngày nay ngày càng nhiều loại tấm nhựa ốp tường mới được phát minh ra với công dụng chính nhằm thay thế các vật liệu truyền thống khác như đá tự nhiên và gỗ tự nhiên.

Mẫu Tấm Nhựa Ốp Tường Phòng Ngủ Cao Cấp

Với nhiều đặc điểm nổi bật như mẫu mã kiểu dáng đa dạng, trọng lượng nhẹ dễ dàng thi công, độ chân thật lên đến hơn 95% so với đá và gỗ tự nhiên, và đặc biệt là giá thành thì rẻ hơn rất nhiều so với các vật liệu tự nhiên khác nên ngày càng được mọi người tin dùng và đánh giá cao.

Ưu điểm của tấm nhựa ốp tường phòng ngủ

Tấm nhựa ốp tường phòng ngủ là sản phẩm được nhiều người săn đón bởi những ưu điểm khó cưỡng lại của nó. Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời của tấm nhựa ốp tường phòng ngủ:

  • Tấm nhựa ốp tường phòng ngủ có tính thẩm mỹ cao, sẽ đem đến cho đầu óc của bạn sự thư thái trong tâm hồn
  • Thành phần cấu tạo của sản phẩm không chứa các formaldehyde, vì vậy chúng không có tính độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người
  • Tấm nhựa ốp tường giá rẻ, chi phí hợp lý, rẻ hơn những vật liệu truyền thống
  • Sản phẩm có độ bền cao, có thể sử dụng lên đến 10 năm giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí
  • Chống thấm, chống ẩm mốc một cách hiệu quả, đặc biệt có thể cách âm, chống ồn
  • So với những vật liệu truyền thống, tấm nhựa ốp tường phòng ngủ thường có khối lượng nhẹ hơn, bền hơn
  • Quá trình thi công tấm nhựa ốp tường phòng ngủ rất nhanh chóng, tiện lợi so với những vật liệu khác
  • Tấm nhựa ốp tường phòng ngủ có khá nhiều loại, đa dạng màu sắc đem đến cho chúng ta nhiều sự lựa chọn

Mẫu Tấm Nhựa Ốp Tường Phòng Ngủ Cao Cấp

Những tấm nhựa ốp tường phù hợp cho phòng ngủ

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều tấm nhựa ốp tường phòng ngủ đẹp. Nếu bạn đang cần tìm sản phẩm này, thì dưới đây là những loại tấm nhựa ốp tường phòng ngủ đẹp nhất.

Tấm nhựa ốp vân đá

Đá tự nhiên là những sản phẩm trang trí sang trọng và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, những loại đá tự nhiên luôn khiến khách hàng phải băn khoăn vì giá thành rất cao.

Với sản phẩm tấm nhựa ốp tường vân đá có thể xóa đi mọi nỗi băn khoăn của khách hàng khi mà sản phẩm này có giá thành rất ổn, tấm nhựa ốp tường vân đá được làm chủ yếu từ nhựa nguyên sinh kết hợp với những bột đá gia công nhiệt nên bề mặt của sản phẩm rất bóng sáng, không dính bụi bẩn.

Mẫu Tấm Nhựa Ốp Tường Phòng Ngủ Cao Cấp

Nhờ đó mà tạo ra các sản phẩm có các hoa văn vân đá đẹp mặt, sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai muốn tiết kiệm chi phí. Ngày nay, tấm nhựa ốp tường vân đá được xem là sự lựa chọn hợp lý cho phòng ngủ của bạn.

Tấm nhựa ốp tường vân gỗ

Những nội thất bằng gỗ luôn mang tính cổ kính, cao quý, tuy nhiên, nếu sử dụng gỗ tự nhiên lâu dài sẽ làm cho ngôi nhà của bạn dễ bị mối mọt, làm giảm thẩm mỹ của ngôi nhà. Vậy nên, việc sử dụng tấm nhựa ốp tường vân gỗ cho phòng ngủ sẽ tiết kiệm được chi phí lại mang đến sự thẩm mỹ, nhằm mục đích sử dụng lâu dài cho căn phòng của bạn.

Mẫu Tấm Nhựa Ốp Tường Phòng Ngủ Cao Cấp

Với các họa tiết vân gỗ đẹp mắt tạo cho không gian gia đình bạn vừa cổ kính vừa sang trọng, bạn sẽ ấn tượng ngay với cái nhìn đầu tiên.

Những gợi ý khi lựa chọn tấm nhựa ốp tường phòng ngủ

Tấm nhựa ốp tường phòng ngủ là sản phẩm cực kỳ quan trọng cho phòng ngủ. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn tấm nhựa ốp tường phòng ngủ.

1. Chọn những gam màu sang hoặc trung tính

Tấm nhựa ốp tường phòng ngủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn. Bạn thấy đấy, sau một ngày làm việc vất vả, chúng ta cần có một không gian bình yên, thư thái. Và sẽ thật là u ám, bất an nếu chúng ta lựa chọn những tấm nhựa ốp tường phòng ngủ có màu sắc quá tối như: màu đen, màu nâu hoặc những màu quá nỗi như sắc đỏ tươi.

Nên ưu tiên lựa chọn những tấm nhựa ốp tường phòng ngủ gam màu sáng, hoặc trung tính. Chọn màu như kem, trắng, xám nhạt, hoặc màu ghi, vàng nhạt, nâu sáng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, cho bạn một giấc ngủ ngon, say giấc.

Mẫu Tấm Nhựa Ốp Tường Phòng Ngủ Cao Cấp

Khi lựa chọn màu sắc, bạn cũng nên lưu ý đến cung mệnh. Ví dụ như bạn mệnh Thủy thì nên lựa chọn những màu sắc trắng, xanh dương nhạt, còn nếu bạn là mệnh Kim thì nên chọn màu vàng hoặc nâu nhẹ, trắng kem sẽ phù hợp cho bạn. Những màu sắc khác sẽ không đem lại may mắn, mà còn tạo lại sự bất an cho chính chủ nhân của nó.

2. Tạo điểm nhấn cho phần đầu giường

Phần đầu giường là phần cực kỳ quan trọng, bởi vì khi bước vào căn phòng ngủ, bạn sẽ chú ý đến phần đầu giường đầu tiên. Để tạo điểm nhấn, sự thẩm mỹ cho phần đầu giường, bạn làm theo cách như sau:

  • Cách 1: Bạn ốp tường phòng ngủ đồng nhất cùng một màu, đừng nên sử dụng quá nhiều màu khác nhau, hoặc nếu có dùng khác thì chỉ nên lệch từ 2-3 tông màu so với những khu vực lân cận.
  • Cách 2: Đừng nên dùng tấm nhựa ốp tường phòng ngủ cho toàn bộ phòng ngủ, bạn chỉ nên dùng cho khu vực đầu giường là ổn thỏa.

Mẫu Tấm Nhựa Ốp Tường Phòng Ngủ Cao Cấp

3. Độ dày và cách âm

Phòng ngủ là nơi cần được yên tĩnh, vì vậy nên lựa chọn những tấm nhựa ốp tường phòng ngủ có độ dày và khả năng cách âm tốt.

Thông thường người ta hay sử dụng những sản phẩm có độ dày là 3 - 5mm là phù hợp nhất, tuy nhiên, nếu như căn hộ của bạn ở gần các công trình lớn các tuyến giao thông qua lại luôn ồn ào thì bạn nên lựa chọn những tấm nhựa ốp tường có độ dày từ 8 - 15mm là tốt nhất.

Địa chỉ cung cấp tấm nhựa ốp tường phòng ngủ cao cấp giá rẻ 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp tấm nhựa ốp tường phòng ngủ. Nội thất Nhật Nam là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tấm nhựa ốp tường tốt nhất tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua:

Mẫu Tấm Nhựa Ốp Tường Phòng Ngủ Cao Cấp

  • Nhật Nam có đa dạng các loại mẫu mã tấm nhựa ốp tường phòng ngủ. Tại đây bạn sẽ có nhiều sự chọn lựa vì sản phẩm của chúng tôi có đa dạng màu sắc, độ dày, kích thước và thương hiệu.
  • Công ty Nhật Nam luôn đưa ra những bảng giá tốt nhất cho những khách hàng đang có nhu cầu mua tấm nhựa ốp tường phòng ngủ.
  • Chúng tôi hỗ trợ lựa chọn sản phẩm và khảo sát, thi công sản phẩm thành công cho phòng ngủ của bạn.
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt huyết với nghề cùng đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công tấm nhựa ốp tường phòng ngủ, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra một căn phòng ngủ tuyệt vời, mang đến cảm giác thư thái cho bạn sau mỗi ngày quay trở về nhà.

Nhà là nơi để về, phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi. Nếu lựa chọn đúng đơn vị cung cấp tấm nhựa ốp tường phòng ngủ bạn sẽ có được một không gian tuyệt vời cho cuộc sống. Vậy thì tại sao bạn lại không gọi ngay cho Nhật Nam để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi đang cung cấp?

----------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Zalo

0981543286