Mẫu thiết kế phào chỉ kiểu Pháp – Xa hoa, lãng mạn và đẳng cấp

21/02/2023
Hầu hết mọi người khi nghe tới kiến trúc Pháp đều phải công nhận đây là kiến trúc đỉnh cao, đẳng cấp được trang trí một cách xa hoa và lộng lẫy. Và để tạo nên sự đẳng cấp, lộng lẫy đó thì những loại phào chỉ trang trí là không thể thiếu.

Những lâu đài với kiến trúc kiểu Pháp có sự xuất hiện của những chi tiết phào chỉ trần, cột trang trí, mâm trần, hoa văn trang trí… được trang trí một cách khéo léo, và cuốn hút giúp tô điểm không gian thêm phần ấn tượng hơn, độc đáo hơn.

Phào chỉ kiểu pháp liệu có đẹp?

Kiến trúc Pháp chính là sự kế thừa và phát huy những nét đẹp tinh tế, đẳng cấp của kiến trúc cổ điển Hi Lạp – La Mã. Kiến trúc Pháp mang hơi hướng vẻ đẹp thần thoại và toát lên được vẻ kiêu sa, diễm lệ và kỳ vỹ vốn là đặc trưng chung của kiến trúc châu Âu.

Trong không gian ngôi nhà theo kiến trúc Pháp thì những chi tiết tại các vị trí trần, tường, cột nhà được trang trí khá cầu kỳ, và tinh xảo bằng những loại phào chỉ đẹp mắt, sang trọng.

Hiện nay phào chỉ phổ biến được sử dụng để trang trí cho những không gian biệt thự, lâu đài kiểu Pháp đó là phào chỉ PU. Với vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bền thì phào chỉ PU này giúp tạo nên không gian sang trọng đẳng cấp, và những chi tiết hoa văn uốn lượn mềm mại mang lại sự tráng lệ và quyền quý.

Tại sao phào chỉ tân cổ điển lại được ưa chuộng?

  • Đáp ứng được yếu tố cổ điển, độc đáo, nét mới lạ so với những dòng sản phẩm khác.
  • Sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất từ Hàn Quốc.
  • Chất lượng vượt trội về: độ bền màu, tính chịu lực, hoa văn sắc nét, tự nhiên,...
  • Sản phẩm không thấm nước, không cong vênh, mối mọt.
  • Mẫu mã phong phú, đa dạng, gồm nhiều dòng: giả đá, giả gỗ, vàng đồng, trắng trơn...
  • Dung hòa được sở thích của các thành viên trong gia đình, không quá cổ điển nhưng vẫn nổi bật, tránh cảm giác đơn điệu theo phong cách hiện đại
  • Và đặc biệt rất thân thiện với sức khỏe con người và môi trường.

Mẫu trang trí phòng khách tân cổ điển Châu Âu

Phòng khách là nơi thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, có gia đình thích thiết kế phòng khách theo phong cách sang trọng, hoành tráng. Song cũng có không ít người lại chọn cho mình mẫu thiết kế thật độc, thật lạ. Phòng khách luôn được coi là điểm nhấn, là bộ mặt cho ngôi nhà của bạn. Ngôi nhà dù lớn hay nhỏ, dù sang hay giản dị thì nội thất phòng khách vẫn luôn được để ý chăm chút nhất.

Một không gian phòng khách ấm cúng không chỉ đẹp mà cần phải gắn kết được tình cảm của con người. Hãy để phòng khách gia đình bạn là nơi níu chân bạn bằng sợi dây yêu thương gia đình.

Mẫu trang trí phòng ngủ tân cổ điển Châu Âu

Phòng ngủ là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời, không gian nơi bạn có thể là chính mình và nơi bạn luôn luôn cảm thấy thoải mái. Là nơi mà bạn có thể cho phép bản thân để được tự do thoải mái trang trí nội thất. Vậy tại sao bạn không tạo ra một phong cách trang trí phòng ngủ sang trọng và lộng lẫy như mẫu thiết kế dưới đây?

Phòng ngủ đẹp là nơi nghỉ ngơi ấm cúng và có rất nhiều yếu tố góp phần tạo nên một phong cách trang trí mới mẻ, độc đáo nhưng tương phản được tạo ra với các tông màu sáng và tối làm cho ánh sáng trong phòng trở nên mềm mại và ấm cúng.

Việc kết hợp giữa những con người trong cuộc sống hiện đại vào ngôi nhà tân cổ điển về phong cách kiến trúc và nội thất đang là trào lưu, là xu hướng thiết kế được sử dụng nhiều trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên tùy từng không gian nhà và gu thẫm mỹ của gia chủ sẽ dẫn đến nhiều cách xử lý có phần khác nhau. Và giải pháp sử dụng phào chỉ cổ điển là một lựa chọn trang trí tuyệt vời dành cho bạn.

----------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Zalo

0981543286