Nhận thi công giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời

13/03/2023
Nếu bạn có 1 khu vườn xinh đẹp thì tại sao không đầu tư xây dựng một giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời để có một chỗ nghỉ mát tránh nắng mà lại khiến khu vườn của bạn ngày càng thẩm mỹ hơn.

Nhật Nam chuyên gia thi công giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời

Công ty Nội Thất Nhật Nam là nhà chuyên cung cấp các vật liệu gỗ nhựa. Đây cũng là vật liệu được yêu thích nhất hiện nay, không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn có giá thành rẻ hơn các vật liệu gỗ hiện nay. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay tại Nhật Nam đó chính là giàn hoa gỗ nhựa Pergola ngoài trời.

Nhận thi công giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời

Đây là một thiết kế giúp khu vườn của bạn thu hút và sang trọng hơn. Không chỉ thực dụng trong trang trí mà nó còn có thể làm nơi che nắng ngày hè, bạn có thể ngồi uống trà hàng ngày dưới gian hoa.

Lợi ích của giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời Pergola:

  • Che nắng, trang trí sân vườn, sân thượng
  • Giúp không gian lắp đặt đẹp và sang trọng hơn
  • Bảo vệ sức khỏe người sử dụng và môi trường
  • Độ bền có thể lên tới 30 năm, tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế

Quy trình thi công giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời tại Nhật Nam

1. Lên thiết kế phù hợp cho khách hàng

Chuyên viên thi công tại Nhật Nam sẽ khảo sát rồi đưa ra kích thước phù hợp, sau đó lên thiết kế 3D công trình sau khi được hoàn thiện cho khách hàng.

Gia chủ có thể đưa ra mong muốn như: thiết kế, chọn màu, chọn hướng... để đơn vị thi công hiểu, lên được bản vẽ hoàn chỉnh nhất.

2. Báo giá và ký hợp đồng

Sau khi đã thống nhất chất liệu và thiết kế thi công, Nhật Nam sẽ tiến hành gửi báo giá cho khách hàng. Sau khi khách hàng đã ưng ý chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. 

3. Thi công lắp đặt 

Sau khi ký hợp đồng, nhân viên lắp đặt của Nhật Nam sẽ tiến hành lắp đặt sản phẩm gian hoa gỗ nhựa như bản thiết kế khách hàng đã duyệt. 

Nhận thi công giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời

Chúng tôi sẽ dọn sạch cỏ khu vực thi công và tiến hành lắp đặt như sau:

  • Bước 1: Xác định chân cột giàn hoa sao cho đúng với kích thước trên bản vẽ.  
  • Bước 2: Hàn chân cột giàn hoa vào bản mã
  • Bước 3: Dựng cột vào vị trí đã định vị chân cột
  • Bước 4: Thi công dầm lên trên cột
  • Bước 5: Lắp đặt thanh nan nhựa 
  • Bước 6: Vệ sinh và kiểm tra các mối hàn không bị tổ ong, đường hàn đảm bảo tiêu chuẩn và vệ sinh sạch sẽ sỉ hàn trước khi sơn chống gỉ mối hàn.

4. Tiến hành nghiệm thu, bàn giao công trình 

Sau khi đã hoàn thành lắp đặt giàn hoa gỗ nhựa Pergola chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm cho gia chủ đảm bảo sản phẩm không có sai sót.

Bảo hành và vệ sinh đúng cách cho giàn hoa gỗ nhựa Pergola

Giàn hoa gỗ nhựa có tuổi thọ lên đến 30 năm vì vậy để giàn hoa gỗ nhựa Pergola có thể luôn đảm bảo an toàn bạn nên tiến hành vệ sinh dùng nước sạch để lau dọn, hạn chế sử dụng các loại nước tẩy rửa mạnh để lau dọn. Nhật Nam cũng cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng đảm bảo sản phẩm có chất lượng số 1 hiện nay.

Nhận thi công giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời

Ngoài ra, Nhật Nam cũng cam kết đem đến cho khách hàng dich vụ tốt nhất như:

  • Luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới: Cập nhật xu hướng thiết kế mới, mang lại không gian sống hoàn hảo nhất thể hiện giá trị của mỗi khác hàng.
  • Đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho Khách hàng: Mang đến những giá trị thật tạo nên chất lượng thật đến với khách hàng. Đẹp về thẩm mỹ bền về chất lượng.
  • Đội ngũ triển khai giàu kinh nghiệm & nhiệt huyết: Áp dụng mọi phương án, mang lại không gian tiện nghi đảm bảo tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất tới khách hàng.
  • Chính sách bảo hành, bảo dưỡng dài hạn: Chúng tôi đảm bảo cung cấp hồ sơ chi tiết minh bạch từng giai đoạn, đảm bảo không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.

Nếu quý khách đang có nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ cùng nhiều chính sách ưu đãi của Nhật Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0981543286

----------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Zalo

0981543286