Nhật Nam nhà cung cấp phào chỉ uy tín tại Việt Nam

28/02/2023
Phào chỉ PU là vật liệu xây dựng được làm từ nhựa PU cao cấp với công nghệ hiện đại, phào pu hay còn được gọi là lên tường dùng để trang trí tường nhà hay trần để che đi những khớp nối hay những chỗ hở giữa tường và trần giúp cho không gian trở nên hoàn thiện nhất.

Nhà cung cấp phào chỉ uy tín tại Việt Nam

Thu hẹp khoảng cách giữa truyền thống và đương đại, phào chỉ đem lại một phong cách kiến trúc Tân cổ điển khác phong cách thiết kế khác. Phong cách tân cổ điển bao gồm sự sang trọng, đẳng cấp, vừa mang tính hiện đại vừa mang tính cổ điển.

Và nếu bạn cảm thấy băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu thiết kế hay lựa chọn đơn vị thi công phào chỉ, Nhật Nam – đơn vị cung cấp, thi công phào chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng bao năm nay sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Nhật Nam nhà cung cấp phào chỉ uy tín tại Việt Nam

Nhật Nam tự hào là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công cho các công trình với sản phẩm Phào chỉ, vật liệu trang trí có chất lượng cao cấp theo chuẩn châu Âu và giá cả cạnh tranh.

Sứ mệnh của Nhật Nam là tạo nên những không gian Hoàn Mỹ - Đẹp - Đẳng Cấp cho ngôi nhà của bạn. Với hơn 500 mẫu phào chỉ với đường nét sắc sảo, đa dạng hoa văn, được nhập khẩu nguyên chiếc sẽ giúp bạn chọn lựa mẫu phào ưng ý theo từng phong cách mà bạn muốn.

Hơn nữa, Nhật Nam luôn cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu phào chỉ tường ưng ý nhất. Cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với trên hàng chục năm kinh nghiệm làm việc, đảm bảo thi công nhanh chóng, hoàn thiện đẹp như mong đợi.

Nhật Nam nhà cung cấp phào chỉ uy tín tại Việt Nam

Lý do bạn nên chọn Nhật Nam là đơn vị thiết kế và thi công phào chỉ nhựa PU:

  • Nhật Nam là đơn vị thi công và chuyên cung cấp Phào chỉ PU uy tín
  • Các mẫu phào chỉ đa dạng, phong phú, cam kết bền đẹp theo thời gian và bảo trì, bảo hành 24 tháng.
  • Miễn phí thiết kế 3D Có thi công trần thạch cao theo ý khách hàng
  • Đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng, đẹp - đẳng cấp.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn.
  • Tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất.

Nhật Nam nhà cung cấp phào chỉ uy tín tại Việt Nam

Với những tiềm năng vượt trội cùng hiệu quả tối ưu mà Nhật Nam đã mang lại, chứng tỏ nơi đây xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng tin tưởng “dừng chân”, đáp ứng thỏa đáng cho mọi nhu cầu.

----------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Zalo

0981543286