Những mẫu tấm ốp nhựa giả đá phòng khách đẹp

08/03/2023
Nhật Nam là đơn vị chuyên cung cấp tấm nhựa giả đá PVC ốp tường hay còn gọi là tấm nhựa vân đá cẩm thạch, tấm nhựa giả đá ốp tường mang lại không gian sang trọng, chuyên nghiệp, ấn tượng như các loại đá tự nhiên.

Giới thiệu tấm nhựa giả đá PVC ốp tường trang trí

Tấm nhựa giả đá PVC ốp tường được sản xuất từ bột nhựa PVC, bột đá và đúc ép thành tấm có trọng lượng nhẹ, có phủ lớp UV bóng chống trầy xước trên bề mặt tấm giúp tấm nhựa giả đá luôn có màu bóng đẹp, không bị trầy xước khi sử dụng.

Được cấu tạo từ nhựa PVC nên có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không ẩm mốc, trọng lượng nhẹ giúp dễ thi công vận chuyển trong mọi điều kiện. Hiện nay tấm nhựa giả đá PVC được phối các màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng WC.

Tấm nhựa giả đá ốp tường mang lại điểm nhấn cho không gian của bạn hoặc có thể cải tạo tường cũ hư hỏng tường ẩm mốc bằng tấm nhựa giả đá. Tái tạo không gian nhanh, lắp đặt hết sức đơn giản và dễ dàng phối màu phù hợp.

Ưu điểm của tấm nhựa giả đá ốp tường

  • Tấm nhựa giả đá PVC chống thấm nước tuyệt đối không ẩm mốc
  • Tấm nhựa giả đá có nhiều màu sắc với hơn 30 màu đa dạng
  • Có trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển thi công
  • Thời gian thi công lắp đặt nhanh không gây bụi mùi khó chịu
  • Dễ dàng vệ sinh lâu chùi bằng các loại dung dịch không xuống màu
  • Sử dụng với độ bền cao lên đến 25 năm khi sử dụng trong nội thất
  • Đặc biệt không gây độc hại khi sử dụng trong không gian nội thất

Những mẫu tấm ốp nhựa giả đá phòng khách đẹp

Ứng dụng của tấm nhựa ốp tường giả đá

Hiện nay tấm nhựa giả đá PVC được sử dụng nhiều trong các công trình, dự án, trang trí ốp tường giả vân đá nội ngoại thất cho các không gian mở, không gian hiện đại và các công trình nhà phố, chung cư, shop, cửa hàng, siêu thị, showroom, khách sạn..

  • Tấm nhựa ốp tường, ốp hàng lang, ốp chân cầu thang, ốp vách ngăn
  • Tấm nhựa giả đá ốp bàn ghế, quầy kệ giao dịch, quầy kệ bán hàng
  • Tấm nhựa giả đá ốp phòng vệ sinh, phòng nhà ở container, xe oto

Những mẫu tấm ốp nhựa giả đá phòng khách đẹp

Như các bạn đã biết tầm quan trọng của trang trí phòng khách trong không gian sống của mỗi gia đình, chúng ta luôn băn khoăn làm sao để có một không gian ấn tượng với điểm nhấn bằng tấm ốp nhựa pvc giả đá phòng khách. 

1. Tấm ốp nhựa PVC giả đá trang trí ứng dụng ốp phòng khách tạo sự sang trọng và tinh tế, tiết kiệm 60% chi phí so với ốp đá tự nhiên. Với công nghệ nano mới này giúp cho các sản phẩm có bề mặt vân rõ đẹp hơn, sáng bóng hơn.

Đặc biệt có thể uốn cong tấm ốp theo các đường cong, gấp của khu vực thi công, bề mặt tấm được phủ lớp UV chống tia UV và vân đá được tạo từ mực in vân đá.

Những mẫu tấm ốp nhựa giả đá phòng khách đẹp

2. Tấm ốp nhựa PVC vân đá trang trí có thành phần chính là nhựa PVC nguyên sinh, vân đá được tạo nên từ lớp bột đá mỏng, nên trọng lượng của tấm ốp phòng khách dạng này nặng hơn tấm ốp giả đá. Tuy nhiên, việc thi công, lắp đặt, vận chuyện cũng rất dễ dàng, chi phí rẻ hơn nhiều so với đã tự nhiên, chỉ hạn chế ở ít màu sắc và loại vân so với tấm nhựa giả đá.…

3. Tấm ốp nhựa giả đá trang trí rẻ hơn nhiều so với việc sử dụng đá tự nhiên. Tính năng thẩm mỹ, màu sắc không thua kém gì so với đá tự nhiên.

4. Màu sắc vân đá đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi không gian thiết kế nội thất

5. Là dòng vật liệu có nhiều ưu điểm so với vật liệu truyền thống đó là khả năng chống nước, chống ẩm mốc tuyệt đối, chịu nhiệt độ cao, cách âm tương đối tốt, bề mặt nhẫn bóng nên dễ vệ sinh, lau chùi. Khu vực bếp cũng có thể sử dụng vì dễ dàng vệ sinh.

6. Tấm ốp PVC giả đá có thành phần từ nhựa nguyên sinh nên là vật liệu an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường

Đơn vị cung cấp dịch vụ tấm ốp nhựa pvc giả đá trang trí phòng khách

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các tấm ốp nhựa pvc giả đá trang trí khác nhau, làm sao để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt, chất lượng, giá hợp lý?

Những mẫu tấm ốp nhựa giả đá phòng khách đẹp

Mời bạn tham khảo tại Nội Thất Nhật Nam – nhập khẩu tấm ốp nhựa pvc trực tiếp từ nhà sản xuất, mẫu mã đa dạng, hàng luôn sẵn trong kho cho khách hàng chọn lựa mẫu và màu. Cam kết giá cạnh tranh, bảo hành theo nhà máy, đầy đủ giấy tờ tại Hà Nội.

  • Luôn mua được tấm ốp nhựa PVC giả đá trang trí phòng khách, phòng ngủ chính hãng từ nhà sản xuất.
  • Nội thất Nhật Nam nói không với các sản phẩm là hàng kém chất lượng, hàng fake, hàng nhãi, hàng không rõ xuất xứ,…
  • Tại kho của Nội thất Nhật Nam có rất nhiều mẫu tấm ốp nhựa giả đá đẹp. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các tấm ốp nhựa có màu sắc, họa tiết hoa văn theo sở thích mà giá thành lại phù hợp với điều kiện kinh tế và phù hợp với không gian của bạn.
  • Tính thẩm mỹ của tấm ốp cao, vân đá, màu sắc và độ sang trọng không kém gì đá tự nhiên.
  • Hàng luôn có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, bảo hành sản phẩm tối thiểu 3 năm cho tấm ốp nhựa giả đá PVC do Nhật Nam cung cấp.
  • Nhân viên tư vấn Nhật Nam luôn sẵn sàng tư vấn 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách, tư vấn thiết kế, chọn mẫu tấm ốp nhựa pvc vân đá.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

----------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Zalo

0981543286