Tại sao bạn nên sử dụng gỗ nhựa ốp trần?

27/02/2023
Gỗ nhựa ốp trần đang ngày càng được sử dụng nhiều trong thiết kế hiện đại vì chúng tạo thêm chiều sâu và kết cấu rõ ràng đồng thời tăng thêm sức hấp dẫn về mặt thẩm mỹ hiện nay. Cùng Nhật Nam khám phá nhé!!

Gỗ nhựa ốp trần vật liệu trang trí đa năng 

Gỗ nhựa ốp trần ngoài việc được hạ xuống hoặc treo lên khỏi trần nhà chính. Việc che giấu hệ thống dây điện, ống dẫn và các hạng mục khác là một trong những công dụng đáng kể của Gỗ nhựa ốp trần.

Không cần tường, những trần nhà như vậy có thể được sử dụng để phân chia một cách cẩn thận khu vực rộng lớn thành các phần thân mật. Trần giả bằng gỗ kết hợp với ánh sáng cove có thể nâng cao thẩm mỹ của bất kỳ căn phòng nào, cho dù đó là phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn của bạn.

Ở Việt Nam, bức tường thứ năm, còn được gọi là trần nhà, hầu như không được chú ý trong nhiều năm. Có những lúc trần nhà vẫn trắng cho dù bạn sơn tường màu gì. Theo thời gian, trần nhà được chú ý nhiều hơn và trần giả gỗ đóng một phần không nhỏ trong việc này.

Tại sao bạn nên sử dụng gỗ nhựa ốp trần?

Gỗ là sự pha trộn hoàn hảo giữa cái cũ và cái hiện đại bởi vì gỗ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và kiểu dáng, trần giả gỗ giúp tăng cường sự thu hút thị giác cho bất kỳ khu vực nào. Nó cũng chăm sóc âm thanh.

Đầu tư vào một số đèn mặt dây lộng lẫy cho trần nhà, và bạn sẽ có một ngôi nhà giống như trong phim. Dưới đây là hướng dẫn đầy đủ về cách biến đổi căn phòng của bạn với trần giả gỗ.

Lợi ích của gỗ nhựa ốp trần

Trần giả làm bằng gỗ có nhiều kiểu dáng và kết cấu tự nhiên. Bạn cũng có thể sơn chúng bằng bất kỳ màu nào bạn chọn. Chúng cũng đơn giản để lắp đặt vì chúng đã được cấu trúc sẵn và được gắn chặt vào trần nhà bằng vít và đinh. Trần gỗ cứng chất lượng cao cũng sẽ tồn tại lâu dài, đồng thời mang lại cho không gian vẻ ngoài sang trọng và trang nhã.

Nhược điểm gỗ nhựa ốp trần

Gỗ đắt hơn khi so sánh với các vật liệu khác được sử dụng để làm trần giả, cả về chi phí ban đầu và chi phí bảo trì liên tục. Hơn nữa, trần giả gỗ rất thích hợp cho những khu vực có thời tiết khác nhau.

Điều này có nghĩa là nó không phải là một lựa chọn lý tưởng cho các ngôi nhà ở Việt Nam, và những người chọn nó phải thực hiện cực kỳ cảnh giác và cẩn thận để đảm bảo độ bền lâu dài của trần giả. Mối cũng có thể gây hư hại cho gỗ.

Ý tưởng thiết kế gỗ nhựa ốp trần

1. Sự quyến rũ của kim loại và gỗ

Sự kết hợp giữa gỗ và các điểm nhấn kim loại ấm áp làm toát lên vẻ sang trọng. Không gian tốt nhất để lắp đặt sự kết hợp này là khu vực ăn uống.

Phòng ăn được làm nổi bật bởi đèn chiếu sáng mặt dây kiểu cách gắn trên trần giả. Kết quả là, các phòng của bạn sẽ có một chút gì đó sang trọng.

2. Hệ thống chiếu sáng âm trần

Ánh sáng âm trần có thể giúp các điểm nhấn trên Gỗ nhựa ốp trần của bạn nổi bật. Không gian lý tưởng để thực hiện ý tưởng này là khu vực tiếp khách.

Những chiếc đèn này lắp đặt đơn giản trên trần giả bằng gỗ cứng và sẽ giúp làm sáng căn phòng của bạn một cách hiệu quả. Ngoài ra, đèn chùm treo có thể được sử dụng để nhấn mạnh một cách trang nhã từng khu vực.

3. Đèn LED ở đây để trợ giúp!

Nếu bạn muốn có một khu vực ăn uống được chiếu sáng nhẹ nhàng, hãy xem xét việc lắp đặt đèn LED trên trần gỗ của bạn.

Trong phòng ăn, đèn LED tích hợp trên trần giả gỗ mang đến ánh sáng dịu nhẹ, tạo không khí yên tĩnh và thư giãn, lý tưởng cho bữa ăn gia đình. Những đèn LED này là sự lựa chọn tốt nhất của bạn nếu bạn không muốn chiếu sáng mạnh trong ngôi nhà của mình.

4. Đèn lưới

Với loại ánh sáng ẩn thích hợp, tấm gỗ nhựa ốp trần dạng lưới có thể là một bổ sung thực sự hấp dẫn cho bất kỳ không gian nào. Mặt khác, chúng có thể được sản xuất theo đơn đặt hàng với nhiều kiểu dáng phù hợp với sở thích của bạn. Hơn nữa, sử dụng điều này trong lối vào của bạn sẽ làm cho khu vực này xuất hiện ấn tượng hơn.

5. Thử nghiệm với các kích thước khác nhau

Trong nội thất ngôi nhà của họ, một số chủ nhà thích sự yên bình và quyến rũ tự nhiên và đồng quê. Sử dụng dầm gỗ trên trần nhà là phương pháp tốt nhất để có được hiệu ứng mộc mạc này.

Những tấm gỗ này có thể được sử dụng để tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau trên trần nhà, tạo cho trần nhà một vẻ ngoài hiện đại và hấp dẫn.

6. Xà gỗ

Một phương pháp khác để tăng thêm vẻ sang trọng cho nội thất của bạn là sử dụng xà nhà bằng gỗ.

Trên thực tế, bạn có thể sử dụng chúng để bao phủ toàn bộ trần nhà hoặc để tạo điểm nhấn cho một khu vực cụ thể. Hơn nữa, xà nhà có thể được lắp đặt trong phòng khách để tạo ra một bầu không khí truyền thống đáng yêu.

7. Loại bỏ những trần nhà trơn

Bạn không cần phải có một trần gỗ cứng đơn giản. Để thêm phần hấp dẫn về mặt hình ảnh, bạn có thể sử dụng một tấm có kết cấu bằng ván hoặc đặt nó trong một cái hốc.

Tại sao lại chọn trần giả gỗ thay vì bất kỳ loại trần nào khác?

Chúng tôi không ngạc nhiên nếu gỗ nhựa ốp trần Nhật Nam thu hút được sự quan tâm của bạn. Chúng có nhiều màu sắc và hoa văn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn sống ở một khu vực ẩm ướt, trần nhựa giả gỗ có thể không phải là giải pháp tốt nhất.

Không giống như gỗ tự nhiên, không giống như trần nhà bằng gỗ tự nhiên, có thể đọng nước và bị xệ xuống theo thời gian. Hơn nữa, trần nhựa giả gỗ không bền bằng gỗ tự nhiên và dễ bị hư hỏng. Trong khi gỗ tự nhiên cứng sửa chữa đơn giản, việc khôi phục trần nhựa giả gỗ của bạn sẽ rất khó.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn hiểu hơn về trần giả gỗ ốp nhựa. Nếu Quý khách đang tìm nhà cung cấp sản phẩm gỗ nhựa ốp trần hoặc đơn vị thi công lắp đặt gỗ nhựa ốp trần hãy liên hệ với Nhật Nam ngay hôm nay.

----------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Zalo

0981543286