Tại sao nên dùng thanh lam gỗ nhựa trang trí cho phòng khách?

23/02/2023
Lam nhựa gỗ được xem là vật liệu trang trí thông minh, hiện đại với đa tính năng, kiểu dáng đẹp, bề mặt giả gỗ độc đáo, giá hợp lý, thi công nhanh đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho các công trình, đặc biệt là phòng khách.

Lam gỗ nhựa phòng khách là gì?

Lam nhựa giả gỗ còn có tên gọi khác là lam gỗ nhựa. Sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho nhiều hạng mục công trình, từ phổ thông đến cao cấp.

Đặc biệt, được sử dụng rộng rãi cho khu vực phòng khách tại nhà phố, chung cư hạng sang hay các công trình đòi hỏi tính sáng tạo cao. Lam gỗ nhựa PVC vân gỗ là giải pháp thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, giúp giảm bớt chi phí cách tối đa cho mọi công trình.

Tại sao nên dùng thanh lam gỗ nhựa trang trí cho phòng khách?

Tại sao nên dùng lam gỗ nhựa trang trí phòng khách?

Phòng khách là khu vực được gia chủ quan tâm rất nhiều trong hạng mục trang trí. Việc lựa chọn dòng vật liệu nào là tốt nhất, đẹp nhất, phù hợp nhất luôn được đông đảo khách hàng tìm kiếm câu trả lời chính xác. Trong đó, có một câu hỏi đặt ra là “Tại sao các chuyên gia trong ngành thiết kế khuyên người dùng nên chọn lam nhựa trang trí cho phòng khách?”. Tại vì…

1. Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã

Được thiết kế với nhiều kiểu bề mặt vân gỗ từ đơn giản đến cổ điển với nhiều mã màu đáp ứng cho mọi phong cách phòng khách. Trên thị trường hiện nay, có nhiều dạng lam độc đáo phải kể đến như kiểu sóng, vuông, mặt phẳng, chữ nhật, oval,…

Trong đó, kiểu phẳng luôn được ưa chuộng nhất bởi vẻ đẹp đơn giản, sang trọng của nó mang lại. Khách hàng không phải lo lắng hay mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn. Bạn hoàn toàn dễ dàng tìm kiếm được cho mình một sản phẩm đúng ý, đúng gu và hợp xu hướng.

2. Trọng lượng nhẹ, chịu nhiệt tốt

Do thành phần chủ yếu là nhựa nên sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ. Hiện nay, với nhiều yêu cầu cao áp dụng cho các hạng mục công trình cần giảm thiểu tối đa tải trọng nên dòng vật liệu này lại càng được ưu tiên lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ và các chủ đầu tư.

Tại sao nên dùng thanh lam gỗ nhựa trang trí cho phòng khách?

Mặt khác, với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm chịu nhiệt khá tốt, có khả năng tản nhiệt, hạn chế hấp thụ độ nóng của thời tiết vào không gian sử dụng.

3. Ít biến dạng trước mọi biến đổi thời tiết

Đối với các sản phẩm phổ thông, sau thời gian đưa vào sử dụng thường xuất hiện những hư hỏng như thay đổi hình dạng, kết cấu bị phá hủy do tác động từ nhiệt độ, người và vật. Ngoài ra, sản phẩm cũng dễ bị cong vênh, nứt gãy, phai màu bề mặt,…

Còn đối với thanh lam gỗ nhựa, đây là sản phẩm cao cấp, ra đời sau nên khắc phục hoàn toàn mọi nhược điểm, giúp công trình luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo cũng như không ảnh hưởng đến chất lượng. 

4. Chống nước, chống thấm 100%

Sản phẩm có khả năng chống nước, chống thấm 100% khi chịu tác động của mưa gió và nước trong quá trình sử dụng. Để tìm được một dòng vật liệu trang trí có thể chịu được yếu tố này, không bị ảnh hưởng đến chất lượng ngay cả khi bị tác động bởi nước, độ ẩm là điều không hề dễ dàng.

Lam gỗ nhựa đã khắc phục được yếu tố này. Khách hàng có thể lựa chọn để trang trí cho hạng mục công trình sang trọng như: nhà hàng, khách sạn, resort, villa,…

Tại sao nên dùng thanh lam gỗ nhựa trang trí cho phòng khách?

5. Có thể tháo gỡ và tái sử dụng lại

Với thiết kế từng tấm riêng, thanh lam gỗ trang trí rất dễ lắp ghép, thi công nhanh và khá chắc chắn nhờ mỗi tấm của rãnh giúp chúng liên kết với nhau cách dễ dàng. Trong trường hợp, gia chủ muốn tháo và di dời để ốp ở khu vực khác thì hoàn toàn có thể. Tính linh hoạt của nó rất cao.

6. Tăng giá trị và nới rộng không gian

Sử dụng lam gỗ nhựa trong thiết kế, sẽ giúp không gian của bạn trở nên thoáng đãng và hiện đại hơn. Ngoài ra, Khách hàng hoàn toàn có thể chọn lựa những sản phẩm lam gỗ nhựa có kiểu dáng lẫn nhiều đường nét tinh xảo khiến người sử dụng có cảm giác mình đang sử dụng gỗ thật.

Khi lựa chọn lam gỗ nhựa để ốp trang trí cho không gian phòng khách, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt, được ốp bởi lam giả gỗ, bạn cảm thấy như khu vực phòng khách được nới rộng không gian cách tối đa, tạo cảm giác thông thoáng và vô cũng đẳng cấp.

7. Giá thành hợp lý và dễ thi công

Do làm từ chất liệu nhựa cùng một số hợp chất cao cấp, lam gỗ nhựa trang trí được các nhà sản xuất định với một mức giá vô cùng hợp lý, nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng cho đại đa số khách hàng.

Tại sao nên dùng thanh lam gỗ nhựa trang trí cho phòng khách?

Tuy nhiên, ở một số thương hiệu cao cấp, giá có phần cao hơn khá nhiều so với các loại phổ thông.

8. Sản phẩm cao cấp và an toàn

Áp dụng công nghệ hiện đại với nguyên liệu được chọn lọc cách bài bản, dây chuyền sản xuất khép kín nên sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường. Lam nhựa gỗ được các chuyên gia đánh giá thuộc dòng sản phẩm cao cấp, được sử dụng trong rất nhiều hạng mục công trình hạng sang.

Lam gỗ nhựa trang trí thường ốp ở đâu trong phòng khách?

Sản phẩm này được khách hàng gọi là vật liệu decor chuyên dụng, sử dụng rộng rãi trong nhiều vị trí khác nhau ở phòng khách. Ngoài tính thẩm mỹ mà nó còn được nhiều gia chủ, nhà thiết kế biến tấu, ốp được rất nhiều vị trí khác nhau ở không gian chung này:

1. Lam nhựa ốp tường, ốp trần

Ốp tường, ốp trần là những vị trí được ứng dụng nhiều nhất trong các hạng mục. Bởi sản phẩm sở hữu nhiều kiểu dáng bề mặt vân gỗ độc đáo, nhiều màu sắc khác nhau nên giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mã màu bất kỳ để phù hợp với phong cách nhà mình.

Tại sao nên dùng thanh lam gỗ nhựa trang trí cho phòng khách?

Với thiết kế lớp film vân gỗ tự nhiên, sang trọng, chống ẩm tốt, lam nhựa giả gỗ đem đến cho người dùng một nguồn cảm nhận gần gũi với thiên nhiên, thông thoáng và không bao giờ lỗi thời.

2. Lam gỗ nhựa ốp kệ

Bởi độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, sản phẩm còn được ứng dụng phổ biến trong các hạng mục trang trí và được tận dụng để làm kệ cho các vật dụng trong phòng khách như kệ tivi, kệ quần áo, kệ bếp, kệ tủ,… đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách.

Tại sao nên dùng thanh lam gỗ nhựa trang trí cho phòng khách?

3. Sử dụng làm vách ngăn

Việc lựa chọn và sử dụng lam gỗ nhựa giá rẻ để làm vách ngăn hay vách cầu thang được nhận định sẽ ngày càng phổ biến. Bởi hệ vật liệu này có tính năng là nhẹ, chống mối mọt, chống bám bụi, chống nước 100% nên giúp cho vách ngăn phòng khách vừa an toàn và tiện lợi.

Tại sao nên dùng thanh lam gỗ nhựa trang trí cho phòng khách?

4. Làm vật dụng trong nội thất

Ngoài việc sử dụng lam gỗ nhựa để trang trí nội thất, vật liệu này còn được các nhà thiết kế kết hợp lại để sáng tạo ra thành những vật dụng vô cùng độc đáo và tinh tế, tạo sự sang trọng không thua gì gỗ thật. Bạn có thể tự sáng tạo ra bất kỳ kiểu decor nào mà bạn ưng ý. Khi lựa chọn dòng vật liệu này, sự sáng tạo là vô hạn.

Tại sao nên dùng thanh lam gỗ nhựa trang trí cho phòng khách?

Bên cạnh những ứng dụng phổ biến đã nêu trên, nhờ có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống oxi hóa mà lam gỗ nhựa còn được ứng dụng vào các công trình như phòng khám, khu đông lạnh tại các nhà máy, xí nghiệp, …

5. Làm mái che nắng khu vực mái hiên phòng khách

Một ứng dụng mới của thanh lam gỗ nhựa giá rẻ chính là sử dụng làm mái che nắng nhờ vào khả năng chống nhiệt tốt. Không chỉ để sử dụng làm mái che cho khu vực trước của phòng khách mà nó còn tận dụng che được cho những khoảng không gian thích hợp. Tạo cho khoảng không gian của bạn trở nên thoáng mát và độc đáo.

Tại sao nên dùng thanh lam gỗ nhựa trang trí cho phòng khách?

Để được tư vấn kỹ hơn về quy trình thi công và thiết kế lam gỗ nhựa quý khách vui lòng liên hệ với Nhật Nam qua thông tin sau:

----------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Zalo

0981543286