Tấm nhựa ốp tường giá rẻ chất lượng cao

12/04/2023
Tấm nhựa ốp tường đang dần được sử dụng nhiều thay thế cho tấm xi măng. Vậy loại ốp này có đặc điểm gì? Ở đâu bán tấm nhựa ốp tường, có thể tìm tấm nhựa ốp tường rẻ nhất hay không?

Tấm nhựa ốp tường giải pháp thay thế tường xi măng

Tấm nhựa ốp tường phổ biến nhất hiện nay là tấm nhựa PVC. Về cấu tạo chung của tất cả các loại tấm nhựa đó là bao gồm nhựa nguyên sinh và bột đá. 

Cùng với công nghệ sản xuất ép đùn đã tạo ra phần ruột rỗng bên trong, chính vì thế tấm nhựa ốp có trọng lượng nhẹ và tác dụng cách âm tốt. Các tấm nhựa ốp bao gồm nhiều lớp khác nhau như lớp cốt nhựa với độ dày 6mm hoặc 8mm, 10mm; lớp màng keo; lớp màng film; lớp UV. 

Tấm nhựa ốp tường giá rẻ chất lượng cao

Ngoài ra còn có các lớp phủ như lớp lót, lớp đệm, lớp bề mặt; lớp phủ bóng,..Có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau kể cả đối với tấm nhựa ốp tường rẻ nhất. 

Lợi thế tuyệt vời khi sử dụng tấm ốp tường 

Tấm nhựa ốp tường là giải pháp cho nhiều căn nhà vì nó sở hữu rất nhiều tính năng, đặc điểm ưu việt. Có thể kể đến một số ưu điểm của dòng ốp tường này như sau:

  • Có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như nhà ở, khách sạn, trường học, văn phòng,..
  • Có tính thẩm mỹ cao, có thể thay thế cho nhiều loại vật liệu khác như gỗ, đá,..
  • Khả năng chống thấm nước và chống bắt lửa.
  • Chống côn trùng nhờ lớp cốt nhựa bên trong.
  • An toàn, thân thiện với người dùng.
  • Khả năng chống ồn, cách âm nhờ lớp rỗng bên trong tấm nhựa.
  • Độ bền cao: các tấm nhựa ốp tường có thể sử dụng đến 30 năm nếu được bảo quản kỹ càng.
  • Tiết kiệm chi phí nhờ tính năng dễ lắp đặt, dễ vệ sinh, hơn nữa lại thích hợp với nhiều loại mặt tường khác nhau. 

Tấm nhựa ốp tường giá rẻ chất lượng cao

 Cấu tạo tuyệt vời của tấm ốp PVC giả đá, giả gỗ

Nhưng nhìn chung thì cấu tạo của chúng có 4 lớp được ép chặt chẽ với nhau như sau:

1. Lớp phủ bóng bề mặt: Đây là lớp sơn chuyên dụng trong suốt. Lớp sơn này mỏng và có tác dụng chống xước, giúp cho vật liệu có độ bóng như đá tự nhiên, chống bạc màu do tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời và các hóa chất vệ sinh sàn. Tùy vào chất lượng của loại vật liệu thuộc phân khúc giá rẻ hay cao cấp mà lớp sơn phủ này có độ dày – mỏng khác nhau.

2. Lớp film hoa tiết trang trí: Đây là lớp giấy mỏng in họa tiết các loại đá tự nhiên như đá thạch anh, đá hoa cương hay các loại đá tự nhiên hiếm có… với nhiều tông màu khác nhau. Nhờ công nghệ in hiện đại làm cho tấm nhựa có màu sắc tự nhiên, sắc nét, khó phai thu hút mọi ánh nhìn & phù hợp với mọi thiết kế nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

Tấm nhựa ốp tường giá rẻ chất lượng cao

3. Lớp lõi nhựa: Được làm từ nhựa PVC và các chất phụ gia như bột gỗ, bột đá giúp cho tấm ốp nhựa PVC cứng hơn, bền bỉ, chống ẩm mốc, chịu nước, linh hoạt, trọng lượng nhệ nên có thể thi công ở mọi vị trí như trần nhà, tường nhà tắm...

4. Lớp đế: Lớp vật liệu này cũng được làm từ nhựa PVC nhưng trộng thêm chất phụ gia để làm tăng độ bám dính khi được thi công bằng keo dán.

Tấm ốp PVC giả đá, giả gỗ có bền không?

Tấm ốp phẳng nano PVC giả đá, giả gỗ có bền không là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ nhiều khách hàng vì họ lo lắng khi giá cả đi cùng với chất lượng. Tuy nhiên, những ưu điểm và nhược điểm mà chúng tôi kể trên có thể giúp bạn trả lời cho câu hỏi này. Một số yếu tố quyết định đến độ bền của tấm nhựa vân đá như sau:

  • Cấu tạo của tấm nhựa có độ đặc, rỗng khác nhau nên độ bền cũng khác nhau. Những loại có chứa bột đá và kết cấu đặc thì sẽ bền hơn.
  • Chất lượng loại nhựa và các chất phụ gia, tỷ lệ các thành phần pha trộn cũng sẽ quyết định đến chất lượng của tấm ốp nhựa. Bạn khó lòng kiểm định chất lượng khi chỉ nhìn vào mẫu thử. Vì vậy hãy lựa chọn những thương hiệu có thời gian bảo hành lớn hơn.
  • Các sản phẩm lớp phủ bề mặt chất lượng cao thì bề mặt tấm ốp sẽ bền hơn, khó bạc màu hơn và có giá cao.

Tấm nhựa ốp tường giá rẻ chất lượng cao

Có nên ốp tấm nhựa PVC giả đá, giả gỗ không?

Việc sử dụng tấm nhựa giả đá, giả gỗ ốp trần nhà, ốp tường đã không còn xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam. Để trả lời cho câu hỏi có sử dụng tấm ốp giả đá, giả gỗ không thì trong nhiều năm hiện diện trong các công trình, bạn có thể nhìn thấy những giá trị mà chúng mang lại đó là tính thẩm mỹ cao, sang trọng, bền bỉ theo thời gian, tiết kiệm chi phí, dễ dàng vệ sinh.

  • Hầu hết các loại tấm nhựa ốp giả đá nều được làm trơn, bóng nên rất ít bám bui, dễ dàng vệ sinh giúp cho không gian trong luôn sang trọng, sạch sẽ.
  • Sử dụng tấm nhựa ốp trần cũng giúp bạn yên tâm vì chúng nhẹ, không mối mọt nên không gây nguy hiểm như ốp đá tự nhiên hay ốp gỗ.
  • Tấm nhựa cũng có khả năng tiêu âm hiệu quả giúp không gian trong nhà yên tĩnh hơn.

Do đó, câu trả lời là . Tấm ốp nhựa vân đá, vân gỗ cũng có nhiều xuất xứ nên giá bán cũng khác nhau nên tùy thuộc vào nhu cầu của người tiêu dùng mà lựa chọn những dòng sản phẩm cao cấp hay giá rẻ. Độ bền của tấm ốp nhựa PVC này từ 15 năm trở lên và được sử dụng cho rất nhiều hạng mục trong trang trí nội thất và ngoại thất.

Tấm nhựa ốp tường giá rẻ chất lượng cao

Mua tấm nhựa ốp tường giá rẻ chất lượng cao ở đâu?

Nhật Nam là một trong những nhà cung cấp tấm ốp tường giả gỗ, giả đá giá siêu tốt với các sản phẩm cực chất lượng. Khi khách chọn mua tấm nhựa giả gỗ, giả đá tại đây còn được cung cấp giá rẻ cạnh tranh nhất. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi nhân dịp tri ân khách hàng. Thái độ phục vụ nhiệt tình và tư vấn hết mình cũng là điểm cộng được khách hàng đánh giá cao.

Hy vọng bài viết chia sẻ hữu ích với bạn. Chi tiết vui lòng truy cập website: noithatnhatnam.com

---------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Zalo

0981543286