Tấm ốp nhựa tường vân gỗ vật liệu trang trí nội thất hoàn hảo

08/03/2023
Tấm nhựa ốp tường vân gỗ là một vật liệu trang trí nội thất tương đối phổ. Hiện nay, nhờ những đặc điểm vượt trội của nó mà tấm nhựa ốp tường vân gỗ đã trở thành vật liệu thay thế cho các cách trang trí truyền thống như giấy dán tường hay sơn.

​​​​​​​Tấm nhựa ốp tường vân gỗ là gì?

Vật liệu nội thất tấm nhựa ốp tường vân gỗ là các sản phẩm được làm từ Polyvinyl chloride (PVC) được sản xuất theo công nghệ pha trộn bề mặt tạo ra lớp vân giả gỗ trơn láng, bắt mắt.

Nhờ có tấm nhựa ốp tường vân gỗ, không gian ngôi nhà sẽ được cải thiện trở nên thông thoáng, hài hòa, cũng như thân thiện và an toàn với sức khỏe con người. Với sản phẩm này, chúng tôi tin chắc rằng diện mạo của ngôi nhà bạn sẽ có sự thay đổi ngoạn mục.

Tấm ốp nhựa tường vân gỗ vật liệu trang trí nội thất hoàn hảo

Đặc điểm chi tiết của tấm nhựa ốp tường vân gỗ

1. Cấu tạo

Thông thường sản phẩm sẽ được cấu tạo từ 5 lớp khác nhau, bao gồm:

  • Dưới dùng là lớp cốt nhựa có tác dụng chống thấm và cách nhiệt 
  • Lớp thứ hai là bề mặt giả vân gỗ trang nhã, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau
  • Lớp thứ ba là lớp keo dán liên kết giữa film và nhựa, giúp sản phẩm không bị hư hại khi tiếp xúc với các chất hóa học.
  • Lớp thứ tư là một lớp phủ UV, có tác dụng làm rõ các đường vân giả gỗ.
  • Lớp cuối cùng là lớp film trên cùng có tác dụng làm cho tấm nhựa được bóng loáng, trơn nhãn và sạch đẹp hơn. Đồng thời giúp hạn chế bụi bẩn và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Tấm ốp nhựa tường vân gỗ vật liệu trang trí nội thất hoàn hảo

2. Ưu điểm của tấm nhựa ốp tường vân gỗ

  • Do được làm từ vật liệu PVC cao cấp nên sản phẩm có khả năng cách nhiệt, chống cháy hiệu quả, nhờ đó có thể làm giảm sự lây lan của lửa sang vật dụng khác khi có sự cố xảy ra.
  • Độ bền của tấm nhựa ốp tường vân gỗ cũng rất lâu nên không bị hư hại bởi các tác động của mối mọt trong quá trình di chuyển.
  • Sản phẩm cũng có khả năng không thấm nước, chống ẩm tốt, nên bạn có thể dễ dàng sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao.
  • Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu an toàn với sức khỏe con người và môi trường.
  • Tổng trọng lượng của sản phẩm rất dễ dàng cho việc vận chuyển và thi công.
  • Bề mặt trơn bóng nên sản phẩm có khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.
  • Màu sắc giả vân gỗ tự nhiên, phù hợp với nhiều loại kiến trúc

Hướng dẫn thi công tấm nhựa ốp tường vân gỗ

  • Bước 1: Chuẩn bị hệ khung xưởng làm từ tấm tiêu chuẩn hoặc hộp kẽm, nhôm.
  • Bước 2: Dùng vít hoặc đinh để cố định hệ khung xương vào tường với 600-800mm.
  • Bước 3: Dùng keo để quét lên bề mặt thanh xương rồi định hình với tấm.

Tấm ốp nhựa tường vân gỗ vật liệu trang trí nội thất hoàn hảo

Mua tấm nhựa ốp tường vân gỗ ở đâu?

Công ty Nội Thất Nhật Nam là doanh nghiệp đi đầu trong gia công, sản xuất và phân phối vật tư công trình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ với thời gian với giá cả phải chăng nhất.

Đặc biệt, Nhật Nam cam kết đảm bảo chính sách bảo hành và vận chuyển tốt nhất cho quý khách hàng. Hơn nữa, bạn có thể linh hoạt lựa chọn phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ ATM hoặc chuyển khoản. Những khách hàng tại Hà Nội sẽ được hỗ trợ giao hàng đến địa chỉ yêu cầu.

Tấm ốp nhựa tường vân gỗ vật liệu trang trí nội thất hoàn hảo

Như vậy, trên đây là những thông tin về tấm nhựa ốp tường vân gỗ do Công ty Nội Thất Nhật Nam tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể chọn được những vật liệu thi công nội thất phù hợp với nhu cầu của bản thân. Cuối cùng Nhật Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

----------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Zalo

0981543286