Chính Sách Vận Chuyển

12/04/2023
Nội thất Nhật Nam thông báo chính sách vận chuyển các loại sản phẩm sàn gỗ nhựa, tấm ốp gỗ nhựa, lam gỗ… như sau !

1. Khu Vực Áp Dụng

Nội Thất Nhật Nam nhận vận chuyển sản phẩm sàn gỗ nhựa, tấm ốp gỗ nhựa, lam gỗ… toàn quốc. Chính sách vận chuyển và chi phí chúng tôi áp dụng cho từng khu vực như sau:

  • Khu vực nội thành Hà Nội: Đối với khách hàng nội thành Hà Nội, Nội Thất Nhật Nam miễn phí vận chuyển các đơn hàng đặt kèm thi công.
  • Khách hàng khu vực ngoại thành Hà Nội: Nhật Nam hỗ trợ vận chuyển các sản phẩm gỗ nhựa Composite miễn phí ra chành xe đi các tỉnh hoặc xe riêng của quý khách. Chi phí chành xe vận chuyển quý khách vui lòng thỏa thuận và thanh toán trước với chành xe.

Trong trường hợp đổi trả sản phẩm cũng tương tự, nếu sản phẩm không có lỗi từ nhà sản xuất. Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển.

2. Thời Gian Giao Hàng

Nội Thất Nhật Nam luôn hướng tới cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tới tay quý khách hàng. Thông thường đối với các đơn hàng nội thành, nếu quý khách đặt hàng đầu ngày sẽ nhận ngay trong buổi chiều cùng ngày.

Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, thời gian giao hàng thường là 1 – 2 ngày, thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào xe công do khách hàng tự thuê hoặc chành xe vận chuyển.

Nội Thất Nhật Nam nhận đặt hàng và vận chuyển trong giờ hành chính từ 8h30 sáng tới 18h00 chiều cùng ngày. Các đơn hàng chiều chúng tôi sẽ lên đơn vận chuyển vào sáng hôm sau.

Trong các trường hợp bất khả thi như thời tiết xấu, xe giao hàng hỏng hóc… Nội Thất Nhật Nam sẽ liên hệ ngay để báo về tình trạng và sự cố gặp phải. Nếu xảy ra sự chậm chễ trong trong giao hàng, rất mong được quý khách hàng cảm thông.

Trong mọi đơn hàng, trước thời điểm giao hàng Nội Thất Nhật Nam sẽ liên hệ báo trước về thời điểm xe hàng đi và dự kiến tới tay khách hàng.

3. Phương Tiện Giao Nhận

Nội Thất Nhật Nam cung cấp các giải pháp vận chuyển: xe máy, xe tải, xe công, xe ba gác… phụ thuộc vào khối lượng đặt hàng. 

Chi phí vận chuyển áp dụng cho từng đơn hàng Nhật Nam sẽ liên hệ và báo trước với quý khách hàng. Đối với các phương tiện vận chuyển do quý khách yêu cầu và thỏa thuận, Nhật Nam không có trách nhiệm bảo hành nếu xảy ra hỏng hóc sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

Quý khách hàng sau khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển có trách nhiệm kiểm tra kỹ sản phẩm nhận được. Bất kỳ lỗi nào phát hiện được, quý khách cần bán ngay cho đơn vị vận chuyển và Nội Thất Nhật Nam để có phương án giải quyết kịp thời.

Trường hợp khách hàng đặt kèm dịch vụ thi công, quý khách không khai báo vị trí nhận hàng quá xa so với thực tế. Gỗ nhựa Composite ngoài trời là vật liệu nặng, nếu phát sinh vận chuyển thi công trên tầng cao, quý khách vui lòng thỏa thuận thanh toán thêm phụ phí đối với thợ thi công (nếu có).

Những đóng góp và phản hồi của quý khách là giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của chúng tôi. Với bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới dịch vụ vận chuyển hàng hóa, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ kịp thời :

---------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin
12/04/2023
Nội thất Nhật Nam chính thức thông báo Chính Sách Bảo Mật thông tin khách hàng như sau !!
Chính Sách Đổi Trả
12/04/2023
Nội thất Nhật Nam chính thức thông báo Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm
Chính Sách Thanh Toán
12/04/2023
Công ty nội thất Nhật Nam xin gửi đến Quý khách hàng những phương thức thanh toán khi mua hàng như sau.
Chính Sách Bảo Hành
12/04/2023
Chúng tôi kính gửi quý khách hàng Chính Sách Bảo Hành các dòng sản phẩm tại Nhật Nam.
Zalo

0981543286